GMT +7
Indonesian Odds

Triệu fan ngả mũ thán mục tuyển nữ Việt Nam: ‘Các chị em Đại Việt mãi đỉnh’

Thi đấu với các đội bóng hàng đầu thế giới mà chiều cao và cân nặng của các em chỉ bằng 2/3 đối thủ thì kết quả thế nào người hâm mộ đã hình dung được trước rồi. 

Triệu fan ngả mũ thán mục tuyển nữ Việt Nam

Chắc chắn trận thắng 13-0 của ĐT Mỹ trước người Thái 4 năm trước đã phần nào ảnh hưởng đến các cô gái Vàng nhưng hôm nay tất cả đều đã chơi xuất sắc. Nhất là thủ môn Kim Thanh với hàng loạt pha cứu thua và đặc biệt là tình huống cản penalty của Morgan.

dai-viet
Triệu fan ngả mũ thán mục tuyển nữ Việt Nam: ‘Các chị em Đại Việt mãi đỉnh’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cố lên các cô gái kim cương. Quốc kỳ Việt Nam tung bay tại đấu trường World Cup đã là lịch sử chưa biết bao giờ có được lần thứ hai. Đây là niềm kiêu hãnh và tự hào không chỉ riêng của người hâm mộ nước nhà, mà là của cả khu vực Đông Nam Á. 

Điều cảm phục nhất là tinh thần thi đấu lăn xả của các em trước các nhà vô địch thế giới. Với tinh thần thi đấu ấy thì các em đã là người hùng và truyền cảm hứng rất mạnh mẽ rồi. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dai-nam
Thi đấu với các đội bóng hàng đầu thế giới mà chiều cao và cân nặng của các em chỉ bằng 2/3 đối thủ thì kết quả thế nào người hâm mộ đã hình dung được trước rồi.

Hi vọng các em duy trì tinh thần thi đấu này trong các trận đấu tiếp theo để đánh dấu son của một thế hệ tạo nên trang sử chói lọi cho bóng đá Việt Nam. 

Với em Kim Thanh thì cho dù kết quả nào em cũng đã có một tình huống cản phá penalty để đời và đáng nhớ nhất cuộc đời của đội đương kim vô địch thế giới. Bởi đây là đấu trường World Cup.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2