GMT +7
Indonesian Odds

Thua Ả Rập Xê Út, U23 Việt Nam chính thức chia tay giải giao hữu hàng đầu Châu Á

Trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ giải giao hữu Asian The Cup 2023, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã để thất thủ trước U23 Ả Rập Xê Út.

Hết ĐTVN giờ đến đội U23 Việt Nam thua.

Thất bại trước đội bóng được đánh giá cao hơn và có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình hơn, U23 Việt Nam chính thức chia tay với Asian The Cup 2023  với vị trí 8 đội mạnh nhất. Dù là một thất bại đáng tiếc khi chúng ta đã phải chịu những tiếng còi méo từ trọng tài cũng như việc còn khá non kinh nghiệm nhưng sau giải đấu này, chắc chắn các cầu thủ sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho riêng mình. Sau giải lần này, chúng ta có thể yên tâm và đặt niềm tin vào lứa cầu thủ này, một lứa cầu thủ pha trộn giữa nhóm 1999-2001 và 2001-2003. Chúng ta đã thấy có những cái tên còn rất trẻ, mới chỉ 19, 20 nhưng chơi rất chững chạc và có khả năng tiến xa trong tương lai như Văn Khang, Văn Trường hay Tiến Long.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

U23 Việt Nam thất bại trước Ả Rập
U23 Việt Nam thất bại trước Ả Rập

Chúng ta đã thấy được một thủ môn mang dáng dấp của một thủ môn hiện đại khi có khả năng chơi chân cực tốt, đó là Văn Chuẩn. Và vẫn còn đó nhiều cái tên khác cũng đã thi đâu rất ấn tượng. Hi vọng rằng các cầu thủ sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu ở V.League cũng như Hạng Nhất nhiều hơn, vì biết đâu đó chúng ta sẽ thấy những Việt Anh hay Thanh Bình thứ 2, những cầu thủ từ non kinh nghiệm đến trụ cột hàng phòng ngự ở U23 Việt Nam và thậm chí là ở CLB. Đáng tiếc khi đây cũng là giải đấu cuối cùng của các cầu thủ U23 Việt Nam khi ASIAD 19 đã bị hoãn vô thời hạn và những cầu thủ của chúng ta sẽ phải chờ thêm một năm nữa để có giải đấu tiếp theo, đó là VL U23 Châu Á 2024.

Còn về HLV Hoàng Anh Tuấn , mình muốn dành lời cảm ơn đến vị thuyền trưởngnày. Chỉ trong 17 ngày, ông đã thổi một làn gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam, giúp cho các cầu thủ thi đấu kết dính với nhau hơn và thi đấu thanh thoát hơn rất nhiều. Ông đã cho thấy Việt Nam vẫn còn nhiều tiền đạo giỏi, có tiềm năng và chúng ta hoàn toàn có thể chơi đôi công với những đối thủ mạnh hơn, có trình độ chuyên môn tốt hơn. Chưa kể ông còn có những liều thuốc tâm lý giúp các cầu thủ luôn thi đấu với sự tự tin cao nhất và tâm lý thoải mái nhất. Có thể khi nhìn vào đội hình, nhiều người sẽ thắc mắc rằng sao ông không sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Hai Long, Văn Công hay Hoàng Anh mà trao cơ hội cho những cầu thủ còn rất trẻ. Đó là do ông đã có những tính toán đường dài khi đó sẽ là những cầu thủ nòng cốt hướng tới Olympic 2024. Hi vọng sau giải đấu này, ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá trẻ Việt Nam và giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển hơn.

U23 Việt Namlứa này có nhiều cầu thủ triển vọng
U23 Việt Nam lứa này có nhiều cầu thủ triển vọng

Tạm biệt Asian The Cup 2023, tạm biệt Uzbekistan với những kỉ niệm đẹp, chúng ta sẽ cùng hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai và cùng hi vọng vào sự tỏa sáng của lứa cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này. Một lần nữa, cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, cảm ơn các cầu thủ về một giải đấu tuy ngắn mà đáng nhớ, cảm ơn vì tất cả.

Xem ngay bongdalu.net vip để có cơ hội nhận thưởng ngàn đô từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2