GMT +7
Indonesian Odds

Thắng Syria, ĐT Việt Nam đủ sức chinh phục VL World Cup 2026

Gần nhiều năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã không ngừng phát triển rực rỡ. Và hiện tại, tôi tin chúng ta đủ sức dự World Cup 2026.

Việt Nam đủ sức dự World Cup 2026

Chiến tích đầu tiên mà bóng đá Việt Nam có được trong những năm qua là Á quân ở Thường Châu, tiếp theo là đứng top 4 ở ASIAD. Sau khi giành chức vô địch AFF 2018 sau mười năm chờ đợi, thì Việt Nam tiếp tục thành công ở Asian cup và King's Cup.

U22 Việt Nam năm 2019 và 2022 đã đem về 2 chiếc huy chương Vàng SEA Games quý giá. Đây là danh hiệu mà dù đã rất cố gắng nhưng chưa có thế hệ Vàng nào của Việt Nam giành được. 

thang-syria-dt-viet-nam-du-suc-chinh-phuc-vl-world-cup-2026
Thắng Syria, ĐT Việt Nam đủ sức chinh phục VL World Cup 2026.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Lại là câu chuyện của 10 năm của bóng đá nam nhưng lần này là của Việt Nam tại SEA Games. Giải đấu mà những người hay gọi là ao làng. Ừ thì ao làng, nhưng cái áo làng ấy chúng ta chưa bao giờ chạm ngưỡng tới đỉnh vinh quang, phải biết đi mới biết chạy được.

Đừng bảo ao làng thì thi đấu làm gì khi các VĐV vẫn luôn luôn cố gắng hết mình, đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được tấm huy chương Vàng, cùng chung sức nâng cao thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường SEA Games.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

thang-syria-dt-viet-nam-du-suc-chinh-phuc-vl-world-cup
Gần nhiều năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã không ngừng phát triển rực rỡ. Và hiện tại, tôi tin chúng ta đủ sức dự World Cup 2026.

Kể từ sau khi thống nhất, chúng ta chưa bao giờ lọt được vào top 4 mạnh nhất của SEA Games cho đến năm 1995. Sau khi gia nhập ASEAN năm 1995 đến nay thì Việt Nam đã 5 lần vào chung kết SEA Games nhưng tiếc thay, chúng ta chỉ giành được HCB là cao nhất. Và đối thủ ngán đường chúng ta lại chính là Thái Lan từ 1995-2005.

Khép lại câu chuyện SEA Games, giờ đây mục tiêu mà bóng đá Việt Nam hướng tới chính là việc dự World Cup 2026. Trong bối cảnh châu Á được tăng lên 8,5 suất, ĐT Việt Nam đánh bại được cả Syria thì chúng ta hoàn toàn có quyền mơ xa.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2