GMT +7
Indonesian Odds

Sự cố trên sân Mỹ Đình khiến người đẹp Dortmund phì cười còn người Việt thì xấu hổ

Sau trận giao hữu với Dortmund, thứ được nhắc đến nhiều nhất không phải chiến thắng bất ngờ của ĐT Việt mà là sự cố trên sân Mỹ Đình.

Sự cố trên sân Mỹ Đình khiến nhiều người chưa hết ngao ngán

ĐT Việt Nam đã tiếp Dortmund trong lượt trận giao hữu được quảng cáo là mãn nhãn. Thế nhưng, sau khi trận đấu kết thúc thì thứ còn lại chỉ là sự ‘quê độ’ của khán giả Việt với những lỗi kỹ thuật khó tin của ban tổ chức sân vận động quốc gia.

Theo đó, thứ dễ thấy nhất là mặt sân với những lớp cỏ được ví ‘như bò gặm’ vàng úa. Dù xem trên truyền hình thì mặt sân đấu trong trận gặp Dortmund vẫn gây thất vọng nặng nề. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. 

su-co-tren-san-my-dinh
Sự cố trên sân Mỹ Đình khiến người đẹp Dortmund phì cười còn người Việt thì xấu hổ.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong trận đấu, trời đổ mưa kèm gió và khu kỹ thuật liên tục đổ ngửa. Điều gây bất ngờ là các nhân viên kỹ thuật của sân đã mặc áo mưa để đứng giữ không cho mái bị đổ. Được sinh ra để che chắn nhưng trong mắt đội bóng nước Đức, khu kỹ thuật là để người đứng giữ không cho gió thổi bay.

Sự cố hy hữu xảy ra ở cuối trận càng khiến người hâm mộ Việt Nam xấu hổ hơn gấp bội. Trong phút 88, khung ngang của cầu môn phía khung thành Dortmund đã bị bật lên. Thủ thành Marcel Lotka sau vài giây đứng hình đã liên tục bật nhảy lên để giữ cho nó không rơi ra ngoài. Khoảnh khắc này hài hước đến nỗi Julia Farr - HLV nữ Học viện Dortmund và các thành viên đội khách đua nhau bật cười.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

su-co-tren-san-my-dinh-khien-nguoi-dep-dortmund-phi-cuoi-con-nguoi-viet-thi-xau-ho
Sau trận giao hữu với Dortmund, thứ được nhắc đến nhiều nhất không phải chiến thắng bất ngờ của ĐT Việt mà là sự cố trên sân Mỹ Đình.

Hàng loạt điểm trừ trong công tác chuẩn bị của ban quản lý sân Mỹ Đình đã khiến trận thắng của Việt Nam bị lãng quên. Thay vào đó, tất cả chỉ tập chung nói về những trải nghiệm không mấy vui vẻ đã gặp phải trong trận đấu. Nhiều cổ động viên nước nhà thậm chí còn coi đây là ‘trò hề gây xấu hổ’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2