GMT +7
Indonesian Odds

Smith Rowe đã bình phục chấn thương nhưng tình hình lại rất bất ổn

Trong chia sẻ mới đây, ký giả Tom Canton đã nhắc đến tình trạng sức khỏe ổn định của Emile Smith Rowe. Tuy nhiên, điều gây lo lắng là đến giờ, tiền vệ người Anh vẫn chưa được ra sân.

Smith Rowe khiến các fan Arsenal lo lắng

Mới đây, trên kênh Youtube riêng của mình, Tom Canton của tờ  Football.London đã nói về những lo lắng cho trường hợp của Emile Smith Rowe.

‘Không rõ bạn thấy sao chứ tôi thì lo rằng Emile Smith Rowe không còn được Arteta sử dụng như một quân bài dự bị nữa. Theo thông tin mà tôi có được thì tình trạng chấn thương của Smith Rowe đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy khỏe và không có bất kỳ vấn đề thể lực nào. Tuy nhiên không rõ vì sao cậu ấy vẫn chưa được tung ra sân’ – ký giả người Anh viết.

Smith-Rowe
Smith Rowe đã bình phục chấn thương nhưng tình hình lại rất bất ổn.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Về phía Emile Smith Rowe, anh thừa nhận mùa giải này rất khó khăn với mình. Cụ thể, Rowe nói trên Goal như sau: ‘Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến giờ, mùa giải này là khó khăn nhất với tôi. Tôi thấy không thoải mái chút nào. Rất may là vị trí hiện tại của Pháo thủ phần nào khiến tôi cảm thấy vui lòng’.

Emile Smith Rowe bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại Arsenal từ năm 2018. Anh được công nhận là tiền vệ tấn công có nhiều kỹ thuật của Pháo thủ.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Smith-Rowe
Trong chia sẻ mới đây, ký giả Tom Canton đã nhắc đến tình trạng sức khỏe ổn định của Emile Smith Rowe. Tuy nhiên, điều gây lo lắng là đến giờ, tiền vệ người Anh vẫn chưa được ra sân.

Tuy nhiên, việc gặp phải chấn thương háng đã khiến sự nghiệp của chân sút 22 tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mùa giải này, Emile Smith Rowe mới chỉ chơi bóng 135 phút. Riêng tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ gen Z chưa có trận đá chính nào.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2