GMT +7
Indonesian Odds

Những ‘bí thuật’ giúp HLV Park Hang Seo thành công tại Việt Nam

Để thành công cùng bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2022, HLV Park Hang Seo đã áp dụng nhiều bí thuật khác nhau khiến các fan Việt nể phục. 

Từ nghiên cứu đối thủ tới nghiên cứu đối tác

Ông Park đã dành khoảng 1 tháng (dĩ nhiên không liên tục) để nghiên cứu đối thủ chủ chốt ở vòng bảng AFF Cup 2018 là Malaysia. Một người nghiên cứu đối thủ kỹ tới mức ấy, nhuần nhuyễn cái triết lý biết mình biết người ấy thì chẳng có lý do gì lại không nghiên cứu kỹ đối tác của mình.

Với ông Park và các cộng sự người Hàn của ông (bao gồm người đại diện, trợ lý, phiên dịch, bác sĩ…), đối tác của họ ở đây chính là Liên đoàn, là cái nền bóng đá bao gồm truyền thông, người hâm mộ chứ không chỉ là giải vô địch quốc nội.

nhung-bi-thuat-giup-hlv-park-hang-seo-thanh-cong-tai-viet
Những ‘bí thuật’ giúp HLV Park Hang Seo thành công tại Việt Nam.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Phải thắng Thái Lan để tạo đà tâm lý, xóa đi phần nào trạng thái sợ sệt dù đó chỉ là giải giao hữu M-150 (năm 2017). Ông đạt được điều đó.

Phải thắng U23 Nhật Bản ở Asiad để chứng tỏ rằng Việt Nam có thể chơi tốt trước các đội bóng Đông Á sau khi đã tự tin chơi với các đội bóng Tây Á. Ông cũng đạt được điều đó.

Phải cất đội tuyển thật kỹ trong giai đoạn chuẩn bị trước giải vì giới truyền thông Việt có xu hướng chỉ trích và phân tích chiến thuật, con người vừa làm lộ bí mật lại vừa tác động liên tục tới tâm lý đội.

Phải tạo ra một đội tuyển không lệ thuộc vào ai cả vì cầu thủ Việt một là thiếu ổn định trên chặng đường dài và lại dễ có bệnh kiêu binh.

>> Lịch thi đấu 24h <<

nhung-bi-thuat-giup-hlv-park-hang-seo-thanh-cong-tai-viet-nam
Để thành công cùng bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2022, HLV Park Hang Seo đã áp dụng nhiều bí thuật khác nhau khiến các fan Việt nể phục.

Phải tạo nên một đội tuyển đoàn kết, hòa trộn giữa các vùng miền cả trong sân và ngoài đời vì các giải trước hay có chuyện từng nhóm cầu thủ chỉ đi chơi cùng nhau dựa theo hộ khẩu và clb xuất thân trong những ngày nghỉ.

Phải công bằng tương đối để có đội tuyển mạnh nhất sau khi đã kế thừa một phần từ cái gọi là đội tuyển của HAGL mở rộng.

Phải gần gụi với cầu thủ theo mối quan hệ cha con hay vong niên tri kỷ giống như ông Calisto năm 2008 chứ các HLV quan cách kiểu châu Âu như ông Alfred Riedl thì không bao giờ có được sự tận hiến, hết mình vì thầy từ các học trò.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2