GMT +7
Indonesian Odds

NGÀI LORD BENDTNER - Vị đại đế của Arsenal và làng bóng đá thế giới

BENDTNER - anh thực sự là chúa tể trong làng túc cầu đương đại.

Sự vĩ đại của NGÀI LORD BENDTNER là không cần bàn cãi nữa

Xin lỗi vì đã gọi BENDTNER là anh bởi trong thâm tâm của các fan bóng đá lâu năm, BENDTNER chính là LORD - vị chúa tể của bóng đá. Một cầu thủ giỏi được nhìn nhận trên nhiều yếu tố như tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh và tư duy chơi bóng sắc bén. Trong khi đó, BENDTNER không cần các yếu tố trên để trở nên vĩ đại bởi ngài được cả thế giới gọi là LORD.

LORD-BENDTNER
NGÀI LORD BENDTNER - Vị đại đế của Arsenal và làng bóng đá thế giới.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nhiều người bảo ngài là gã du mục trong làng bóng đá. Trong cuộc đời của mình, ngài đã khoác áo nhiều câu lạc bộ danh tiếng khác nhau. Xin lỗi, tôi thật phạm thượng vì đã là một vị chúa tể thì không cần ở đội bóng nào quá lâu. Ngay từ thuở ấu thơ, LORD Ben Đơ đã khuynh đảo cả xứ Đan Mạch. Ngay lập tức, tài năng của ngài được lọt vào tầm mắt của chú Tư Wenger. 

Thế là ngài đến Luân Đôn vào năm 2005. 9 năm dạo chơi ở, ngài mang ánh sáng hài kịch tới muôn nơi, từ Birmingham, Sunderland cho tới Arsenal. BEN ĐƠ đang giữ kỷ lục guinness Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ dự bị vào sân ghi bàn nhanh nhất lịch sử. Ở trận derby thành Luân Đôn giữa Arsenal và Tottenham vào năm 2007. Chỉ cần đúng 1,8 giây, ngài đã đi vào lịch sử Pháo thủ và cả Ngoại hạng Anh. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ngai-BENDTNER
LORD BENDTNER thực sự là chúa tể trong làng túc cầu đương đại.

Trước đó, LORD BENDTNER không thèm vào sân vì cho rằng trận đấu này không xứng tầm với ngài. Nhưng đến khi giáo sư Wenger cầu cứu, một vĩ nhân như ngài dĩ nhiên không thể nó lơ. Bàn thắng của ngài đã ấn định chiến thắng cho Arsenal. Các cổ động viên Pháo thủ khi ấy đã được mở mang tầm mắt. Thì ra mùa xuân hoa nở ở Luân Đôn chính là do đấng Ben Đơ cứu thế. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2