GMT +7
Indonesian Odds

Messi lập lên thành tích 2 trong 1 khó tin ở World Cup

Trận đối đầu với Mexico chứng kiến màn thể hiện chói sáng của siêu sao người Argentina. Việc vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong trận đấu này khiến Messi trở thành cầu thủ sở hữu thành tích hiếm thấy nhất tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Messi chói sáng trước Mexico, lập lên thành tích 2 trong 1 khó tin ở World Cup

Sau trận để thua ngược đầy đau đớn trước Saudi Arabia, thầy trò HLV Scaloni đã nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ. Điều đó khiến họ gặp áp lực lớn khi bước vào lượt trận thứ hai ở vòng bảng đối mặt với Mexico. Tuy nhiên, lần này thì các cầu thủ Argentina đã đem nụ cười trở lại trên môi CĐV nước nhà.

messi-lap-len-thanh-tich-2-trong-1-kho-tin-o-world-cup
Messi lập lên thành tích 2 trong 1 khó tin ở World Cup.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bằng pha dứt điểm chính xác ở phút 64, Messi là người đã khai thông thế bế tắc, mang lại hứng khởi cho đồng đội. Sau đó chủ quân của đội bóng xứ tango lại tiếp tục có pha kiến tạo đẹp mắt giúp đồng đội Enzo Fernandez chốt hạ chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Màn thi đấu chói sáng tại trận đối đầu đối thủ cùng châu lục đã giúp Messi lập kỷ lục khó tin trong lịch sử. Anh là người nắm giữ cả 2 kỷ lục cầu thủ trẻ nhất và già nhất vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong cùng một trận đấu tại World Cup. Tại World Cup 2006, El Pulga đạt kỷ lục người trẻ nhất (18 tuổi 357 ngày) vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong trận gặp Serbia. Tại Qatar năm nay, M10 lại lập kỷ lục này trong vai trò người lớn tuổi nhất (35 tuổi 155 ngày).

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

messi-lap-len-thanh-tich-2-trong-1-kho-tin-o-wc
Trận đối đầu với Mexico chứng kiến màn thể hiện chói sáng của siêu sao người Argentina. Việc vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong trận đấu này khiến Messi trở thành cầu thủ sở hữu thành tích hiếm thấy nhất tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Sau trận gặp Mexico, siêu sao 35 tuổi cũng đã đạt tới kỷ lục của huyền thoại Diego Maradona về số lần thi đấu cho ĐT Argentina tại World Cup với 21 lần ra sân. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2