GMT +7
Indonesian Odds

Lời thách thức của HLV Park Hang Seo gửi đến Indonesia: 'Đừng có gáy nhiều'

Với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã “đánh đòn tâm lý” về những khó khăn trong giải đấu tới vị HLV trưởng đội bóng Indonesia.

Lời “thách thức” của HLV Park Hang Seo gửi đến người đồng hương của mình tại xứ sở vạn đảo

Tờ báo thể thao uy tín của Indonesia đã đăng tải thông tin: “Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã hạ quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022. Đó như là một lời tuyên chiến của chiến lược gia người Hàn Quốc nhắn nhủ tới người đồng hương của mình”.

loi-thach-thuc-cua-hlv-park-hang-seo
Lời thách thức của HLV Park Hang Seo gửi đến Indonesia: 'Đừng có gáy nhiều'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mọi động thái của ông Park luôn được truyền thông Indonesia chú ý. Đội bóng nước họ sẽ dễ dàng giành chức vô địch nếu như không vướng phải đối thủ nặng ký là Những chiến binh sao vàng.

Tờ Bola chia sẻ: “Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được bổ sung vào danh sách tham dự AFF Cup lần này. Chúng tôi sẽ giành lại ngôi vị quán quân từ ĐT Thái Lan. Quyết tâm giành chiến thắng của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là thách thức lớn với HLV Shin Tae Yong”. Tờ Bola chia sẻ”.

Trong một bài viết trước đó, trang Bola đã từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm là đội bóng nước họ luôn bị ĐT Việt Nam đánh bại trong các trận đấu. Điều này đã làm cho các cổ động viên Indo cảm thấy quan ngại về khả năng thành công của thầy trò Shin Tae Yong trong mùa giải này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

loi-thach-thuc-cua-hlv-park-hang-seo-gui-den-indonesia-dung-co-gay-nhieu
Với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã “đánh đòn tâm lý” về những khó khăn trong giải đấu tới vị HLV trưởng đội bóng Indonesia.

Tờ Bola nhận định: “Nền bóng đá Việt Nam dưới triều đại của ông Park Hang Seo đã lập nên nhiều chiến tích vang dội. Họ đã trở thành một trong những đội bóng hàng đầu khu vực”.

Đối thủ truyền kiếp của ĐT Việt Nam trong mùa giải sẽ thiếu vắng cầu thủ chủ chốt Chanathip Songkrasin. Được biết “Messi Thái” sẽ không cùng Voi chiến tham dự giải đấu vì lý do cần thời gian ổn định sức khỏe sau chấn thương. Vì vậy, Việt Nam vẫn được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2022.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2