GMT +7
Indonesian Odds

Kevin Campbell: 'Ngay từ đầu Jesus và Zinchenko đã muốn tới Arsenal'

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell về hai thương vụ chuyển nhượng mùa hè của Pháo thủ.

‘Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus đều muốn rời Manchester City đến Arsenal’

Theo đó, Kevin Campbell cho rằng, cả Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus đều muốn chuyển đến Arsenal. Họ thậm chí đã gây áp lực lên Manchester City để được cập bến Emirates trong hè vừa rồi.

Tuy nhiên, trước việc liên tục bị Pháo thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng Premier League, The Citizens chắc chắn cần có sự tính toán kỹ lưỡng về chuyện bán cầu thủ giỏi cho đối thủ.

phao-thu
Kevin Campbell: 'Ngay từ đầu Jesus và Zinchenko đã muốn tới Arsenal'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, chia sẻ trên Football Insider, Kevin Campbell cho biết: ‘Các cầu thủ đều có quyền lên tiếng và đưa ra quyết định về việc lựa chọn tương lai cho mình. Cả Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus đều muốn rời Manchester City đến Arsenal. Họ tự đưa ra quyết định mà không muốn phải chờ đợi hay chịu đựng những tranh cãi trên bàn đàm phán về hợp đồng của mình.

Cả hai cầu thủ này đã gây sức ép lên Manchester City và The Citizens thì luôn sẵn sàng ủng hộ các cầu thủ. Tuy nhiên, hiện tại Arsenal đang là đối thủ lớn nhất của câu lạc bộ này tại Premier league. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ars-vo-doi
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell về hai thương vụ chuyển nhượng mùa hè của Pháo thủ.

Mọi thứ đã đổi thay, năm ngoái Pháo thủ chưa khiến Manchester City lo sợ nhưng năm nay thì khác. Chính vì vậy, The Citizens chắc chắn cần sự tính toán kỹ lưỡng khi quyết định bán thêm bất cứ cầu thủ nào’ - cựu cầu thủ Arsenal nói.

Ngoài Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus, Raheem Sterling cũng là cầu thủ được The Citizens xuất đi trong mùa hè qua. Tuy nhiên, từ khi cập bến Chelsea, cầu thủ này lại cho thấy phong độ ‘không xứng đáng với giá tiền’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2