GMT +7
Indonesian Odds

HLV Qatar: ‘Tôi hạnh phúc vì đây là kỳ World Cup tuyệt vời ở mọi cấp độ’

ĐT Qatar đã để thua 2 trận và trở thành đội bóng đầu tiên bị loại tại World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV đội bóng của nước chủ nhà tỏ ra vô cùng lạc quan và đánh giá cao các học trò.

HLV Qatar hạnh phúc vì được dự World Cup

Để thua 2 trận liên tiếp tại vòng bảng trước Ecuador và Senegal, Qatar trở thành đội xếp cuối bảng A và chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, đội bóng nước chủ nhà vẫn còn một trận giáp lá cà mang tính thủ tục với Hà Lan.

Trả lời báo chí sau trận thua 1-3 trước đại diện đến từ châu Phi, ông Felix Sanchez – HLV trưởng của Qatar cho biết: “Chúng tôi biết rõ vị trí của mình ở đâu khi tham gia giải đấu này. Chúng tôi không kỳ vọng nhiều nên việc bị loại ở vòng bảng không gây ra thất vọng.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

hlv-qatar-toi-hanh-phuc-vi-day-la-ky-world-cup-tuyet-voi-o-moi-cap-do
HLV Qatar: ‘Tôi hạnh phúc vì đây là kỳ World Cup tuyệt vời ở mọi cấp độ’.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những màn trình diễn đẹp mắt nhưng đôi khi nó không được như tưởng tượng”.

Cùng với đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa ra những hạn chế của đội chủ nhà. “Chúng tôi hiểu đây là giải đấu cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi không thể vào sâu như mong muốn bởi Qatar là đất nước nhỏ, quy mô dân số ít và giải đấu trong nước thiếu tính cạnh tranh.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-qatar-toi-hanh-phuc-vi-day-la-ky-world-cup-tuyet-voi-o-moi-cap-do
ĐT Qatar đã để thua 2 trận và trở thành đội bóng đầu tiên bị loại tại World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV đội bóng của nước chủ nhà tỏ ra vô cùng lạc quan và đánh giá cao các học trò.

World Cup 2022 là giải đấu đầu tiên Qatar tham dự. Chúng tôi hạnh phúc vì đây là kỳ World Cup tuyệt vời ở mọi cấp độ. Sân vận động luôn chật kín khán giả và cổ động viên đội nhà đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi”.

HLV Sanchez cho rằng các học trò của ông đã thi đấu hết mình. Trận tiếp theo gặp Hà Lan sẽ rất khó khăn nhưng vị chiến lược gia này bày tỏ tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ chơi tốt.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2