GMT +7
Indonesian Odds

HLV Pau FC: Quang Hải và các đồng đội cần nỗ lực hơn nữa

HLV trưởng của Pau FC - Didier Tholot khẳng định đa số các cầu thủ ở Pau chơi không đúng với thực lực trong trận ra quân đầy thảm hại trên sân Guingamp ở vòng một Ligue 2, rạng sáng 31/7.

HLV Pau FC: “Các cầu thủ chưa biết tận dụng tối đa các khoảng trống”

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

hlv-pau-fc
HLV Pau FC: Quang Hải và các đồng đội cần nỗ lực hơn nữa.

Trong cuộc phỏng vấn, HLV Tholot không nhắc tên cầu thủ cụ thể, tuy vậy, ông vẫn chỉ ra những điểm chưa tốt của các cầu thủ trong thất bại ngay trong ngày ra quân. "Nếu hàng phòng ngự chơi quyết liệt hơn, chúng tôi đã có thể trụ được lâu hơn", ông chia sẻ. "Các cầu thủ đã khai thác nhiều cơ hội tấn công trong trận đấu, vì có nhiều khoảng trống giữa các tuyến của đội chủ nhà Guingamp. Tuy vậy, chúng tôi lại không biết tận dụng các khoảng trống đó".

Tholot còn nói thêm rằng ông đã biết rõ sự chênh lệch về mặt trình độ giữa các cầu thủ Guingamp và Pau. Nhưng tỷ số này thực sự nằm ngoài toan tính của ông vì những bàn thua lần lượt kéo đến quá dễ dàng. HLV Tholot nói: "Các cầu thủ của Guingamp chỉ hai lần đưa bóng vào vùng cấm địa là đã ghi hai bàn dễ dàng. Bàn thứ ba là sai lầm cá nhân của thủ môn. Các cầu thủ dường như bị tê liệt sau bàn thua đó và thi đấu trong một phong độ tệ hại. Họ di chuyển ẻo lả, ít đua tốc độ và không thực sự tập trung trong việc thi đấu".

hlv-pau-fc-quang-hai-va-cac-dong-doi-can-no-luc-hon-nua
HLV trưởng của Pau FC - Didier Tholot khẳng định đa số các cầu thủ ở Pau chơi không đúng với thực lực trong trận ra quân đầy thảm hại trên sân Guingamp ở vòng một Ligue 2, rạng sáng 31/7.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Về Quang Hải, anh được thay vào sân thay ở phút thứ 69 để thay cho Eddy Sylvestre. Trong khoảng 15 phút đầu, anh chơi tiền vệ phải trong sơ đồ 5-4-1 giống ở đội tuyển Việt Nam. Còn 15 phút còn lại, Quang Hải vẫn tấn công cánh phải trong sơ đồ 4-3-3. Quang Hải tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho đồng đội, nhưng không thể dứt điểm lần nào. Sau khi trận đấu kết thúc,  HLV Tholot vẫn lạc quan vì cho rằng đây mới là trận đầu tiên và các cầu thủ có thể sửa sai. Chiến thuật gia người Pháp còn chia sẻ thêm rằng Pau cần cải thiện về lối đá cá nhân lẫn đồng đội.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2