GMT +7
Indonesian Odds

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu Bình Dương không chiêu mộ Công Phượng

Tin đồn về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Bình Dương đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất từ HLV Hoàng Anh Tuấn đã phần nào làm nguội đi những kỳ vọng này.

Bình Dương sẽ không chiêu mộ Công Phượng

Sau khi chia tay Yokohama FC, tương lai của Công Phượng trở thành một ẩn số lớn. Với tài năng và danh tiếng của mình, tiền đạo sinh năm 1995 không thiếu những lời mời gọi từ các đội bóng trong nước. Bình Dương, với tiềm lực tài chính và tham vọng lớn, được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá để có được chữ ký của Công Phượng.

Công Phượng vẫn có sức hút lớn tại Việt Nam
Công Phượng vẫn có sức hút lớn tại Việt Nam

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra những nhận định khá thận trọng về khả năng này. Ông cho rằng yếu tố quan trọng nhất trong một thương vụ chuyển nhượng không chỉ là tài năng của cầu thủ mà còn là sự phù hợp với lối chơi và chiến thuật của đội bóng.

"Công Phượng chắc chắn là một cầu thủ chất lượng, nhưng sự phù hợp mới là điều quan trọng nhất", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. "Chúng tôi cần một cầu thủ không chỉ có kỹ thuật tốt mà còn phải hòa nhập được với lối chơi chung của đội".

Bên cạnh đó, vấn đề tài chính cũng là một rào cản lớn trong thương vụ này. Theo một số nguồn tin, Công Phượng đưa ra yêu cầu về mức lót tay khá cao, lên tới 24 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng. Con số này được cho là quá cao so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam và khiến nhiều đội bóng phải chùn bước.

Mặc dù vậy, sức hút của Công Phượng vẫn là rất lớn. Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ được thấy anh thi đấu trở lại ở V-League. Tuy nhiên, để có thể thành công, Công Phượng cần phải chứng minh được giá trị của mình và sẵn sàng giảm bớt yêu cầu về tài chính.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về Công Phượng
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về Công Phượng

Việc Công Phượng có gia nhập Bình Dương hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, câu chuyện này đã cho thấy sự phức tạp của thị trường chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam. Ngoài yếu tố tài năng, sự phù hợp và yếu tố tài chính cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội nhận về phần thưởng siêu giá trị.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2