GMT +7
Indonesian Odds

HLV ĐT Anh nói lý do loại Mount và Saka: 'Tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ chăm chỉ'

HLV ĐT Anh ông Gareth Southgate đã trả lời trên truyền thông về việc hai sao của Chelsea và Arsenal phải ngồi ghế dự bị trong trận gặp Xứ Wales.

HLV Gareth Southgate nói lý do loại Mount và Saka 

Tại hai lượt trận đầu tiên gặp Iran và Mỹ, Southgate đều sử dụng chung một đội hình. Tuy nhiên, tại cuộc đối đầu thứ ba với Xứ Wales, người cầm lái ĐT Anh lại bất ngờ có sự thay đổi.

hlv-dt-anh-noi-ly-do-loai-mount
HLV ĐT Anh nói lý do loại Mount: 'Tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ chăm chỉ'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo đó, ông Southgate quyết định chọn các cầu thủ như Kyle Walker, Marcus Rashford, Jordan Henderson và Phil Foden thay cho Mason Mount, Bukayo Saka, Kieran Trippier và Raheem Sterling trong đội hình xuất phát của Tam Sư.

Trả lời trước truyền thông về sự thay đổi của mình, vị chiến lược gia 52 tuổi cho rằng ông muốn tạo ra sự tươi mới cho đội và cơ hội cho những người đã tập luyện chăm chỉ.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

anh-mao
HLV ĐT Anh ông Gareth Southgate đã trả lời trên truyền thông về việc hai sao của Chelsea và Arsenal phải ngồi ghế dự bị trong trận gặp Xứ Wales.

‘Với Xứ Wales, Foden và Rashford sẽ thực sự là vấn đề. Quan trọng hơn cả là tôi muốn có sự tươi mới trong đội. Cả Foden và Rashford đều đã luyện tập rất chăm chỉ và họ xứng đáng được kỳ vọng. Chúng tôi mong chờ màn thể hiện của họ tối nay.

Kyle đã trong trạng thái sẵn sàng. Chúng tôi thật may mắn khi có cậu ấy. Giờ đây cả đội cần điểm số để bước vào vòng trong.

Rất nhiều ồn ào đã xảy ra trước trận đấu này. Nhiều người gọi nó là trận derby nhưng chúng tôi chưa muốn nói về điều đó. Hiện giờ chúng tôi chỉ tập chung vào lối chơi của mình để khẳng định rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn đối phương’ - ông Gareth Southgate nói.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2