GMT +7
Indonesian Odds

Harry Maguire - một diễn viên kịch, một nghệ sĩ mang tới tiếng cười sân cỏ

Nghệ thuật từ lâu luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho khán giả. Suốt gần 2 thế kỷ phát triển của bóng đá, người ta đã nhiều lần chứng kiến các tuyệt tác của những nghệ sĩ sân cỏ. Và ngay ở Old Trafford hiện tại, chúng ta đang có chàng nghệ sĩ nhân dân đích thực - đó chính là danh hài Harry Maguire.

Sân Old Trafford trở nên vui nhộn hơn khi có Harry Maguire

harry-mac-gai
Harry Maguire - một diễn viên kịch, một nghệ sĩ mang tới tiếng cười sân cỏ.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Ẩn sau vẻ ngoài cao lớn, thân hình đồ sộ là vẻ ngoài luôn vui tươi với mọi người. Tiếng cười, tiếng giải trí mà anh mang đến sẽ khiến người hâm mộ không cảm thấy phí một xu, một hào nào khi đến sân xem bóng đá. Vâng, chúng tôi đang nói đến Harry Maguire.

Một cầu thủ, một diễn viên kịch, một nghệ sĩ và còn hơn thế nữa. Không chỉ biết theo kèm đối thủ, Harry Maguire còn biết theo kèm chính đồng đội mình. Di chuyển hợp lý, tắc bóng tốt, đọc tình huống, xử lý gọn gàng và hỗ trợ đồng đội là những gì mà Harry Maguire không có.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

harry-mac-gai
Ở Old Trafford hiện tại, chúng ta đang có chàng nghệ sĩ nhân dân đích thực - đó chính là danh hài Harry Maguire.

Người ta cứ so sánh Maguire với Van Dijk xem ai xuất sắc hơn? Thế nhưng cho tôi hỏi, Van Dijk có biết tấu hài không, có biết theo kèm đồng đội không, có biết tri ân đội bóng cũ không,.... Tất cả đều là không. Trong những năm vừa qua Mắc Hài đã có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật biểu diễn tại Manchester, luôn cống hiến những tác phẩm hay nhất, có những pha xử lý không ai ngờ tới giúp đem lại tiếng cười thỏa mãn cho khán giả.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2