GMT +7
Indonesian Odds

Dù đã giải nghệ nhưng LORD BENDTNER mãi trong lòng fan

Ngài ghi tới tận 9 bàn sau ‘vỏn vẹn’ 2 mùa giải đầu quân cho Wolfsburg. Không hổ danh là BENDTNER đại đế, mọi bàn thắng của ngài đến hết sức quý tộc. 

LORD BENDTNER - cầu thủ có phong cách quý tộc

Ngài chỉ cần đứng yên tại chỗ, cơ hội và bàn thắng tự tìm đến ngài. Ngay cả Bruyne trước khi thành danh ở Man City cũng phải tìm đến Wolfsburg để phục vụ ngài. Nếu không có ngài, Bruyne giờ đây chỉ là 1 cầu thủ vô danh tầm trung, không được nhiều biết đến. Các cổ động viên Wolfsburg hô vang tên ngài và còn hơn thế nữa, ngài biến những điều không thể thành có thể.

du-da-giai-nghe-nhung-lord-bendtner-mai-trong-long
Dù đã giải nghệ nhưng LORD BENDTNER mãi trong lòng fan.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nếu bạn thắc mắc vì sao người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều gọi Bendtner là LORD hay Ngài thì hãy để tôi giải thích nha. Ở thời xa xưa tại Vương quốc Anh, việc 1 người được mang tước hiệu LORD hay lãnh chúa không chỉ là vinh dự cho người đó mà còn là vinh quang cho cả dòng họ của người này. 

Xét với những đóng góp của Bendtner cho thế giới túc cầu thủ thì đôi khi LORD còn chưa tương xứng với sự vĩ đại của ngài. Thân là 1 tiền đạo, khả năng dứt điểm, rê bóng, tốc độ,... tất cả đều được ngài thực hiện thuần thục. Thậm chí, khả năng dứt điểm đi ra ngoài dù khung thành bỏ trống cũng được ngài thực hiện một cách đẹp mắt nhất mà không ai làm được. 

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

du-da-giai-nghe-nhung-lord-bendtner-mai-trong-long-fan
Ngài ghi tới tận 9 bàn sau ‘vỏn vẹn’ 2 mùa giải đầu quân cho Wolfsburg. Không hổ danh là BENDTNER đại đế, mọi bàn thắng của ngài đến hết sức quý tộc.

Ngài đã định nghĩa lại vị trí tiền đạo, không chỉ biết ghi bàn mà còn phải biết phá bóng và đánh chặn. Ko một từ ngữ trần tục nào có thể diễn tả sự vĩ đại của Ngài. Ngài ban phước lành danh hiệu đến những câu lạc bộ mà Ngài ghé thăm. Messi và Ronaldo dù có vĩ đại ra sao cũng chỉ là người thường nếu so với Ngài. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2