GMT +7
Indonesian Odds

Drama V-League: Cầu thủ Khánh Hòa nguy cơ bị chủ quản xù tiền lương

Các cầu thủ của CLB Khánh Hòa FC đến nay vẫn chưa thể nhận được mức lương lao động của mình kể từ tận tháng 9 đến nay.

Cầu thủ Khánh Hòa nguy cơ bị xù tiền

Sau thời gian hứa hẹn, tuần qua, đại diện công ty quản lý cũ của CLB Khánh Hòa cho biết, họ không có tiền để thanh toán các khoản nợ còn thiếu cho cầu thủ (ước đoán khoảng 20 tỷ đồng Việt Nam).

Các cầu thủ của Khánh Hòa đã chơi không lương từ tháng 9 đến nay
Các cầu thủ của Khánh Hòa đã chơi bóng không lương từ tháng 9 đến nay

Một cầu thủ nói với Bongda Info: "Lãnh đạo nói không có tiền. Giờ họ phải cứu công ty trước. Hiện chỉ có cầu thủ Bình Định được chi trả. Cầu thủ Khánh Hòa thì cứ hẹn và giờ thì...".

"Chúng tôi đang rất hoang mang. Đơn vị bảo trợ cũ không trả nợ, Sanna cũng không có nghĩa vụ phải chi trả. Họ nhận đội từ tháng 10. Các khoản chi trước đó không liên quan.

Nếu xảy ra kiện cáo, Khánh Hòa dừng cuộc chơi, chúng tôi coi như mất trắng. Phí hợp đồng mùa giải 2023-24 phải tới tháng 12 mới có".

Theo chia sẻ của cầu thủ này, nhiều đồng nghiệp của anh đang rất khó khăn sau khi rời CLB. Không phải ai cũng may mắn tìm được bến đỗ mới. Họ chật vật với nhiều công việc khác nhau để mưu sinh.

"Tiền đạo Trần Lê Duy còn 1 năm hợp đồng, dính chấn thương nặng, bị thanh lý sớm. Chi phí chữa chạy thời gian qua khoảng vài chục triệu đồng. Xong xuôi, nó còn phải tập phục hồi trong Sài Gòn với phí 600 nghìn đồng/ngày. Tiền hợp đồng chưa có, có bao nhiêu khoản dành dụm, Lê Duy phải mang ra sử dụng trước. Mùa 2023 là năm đầu tiên Duy có phí lót tay".

>> Lịch thi đấu 24h <<

Lãnh đạo lộ rỗ ý đồ xù lương
Lãnh đạo lộ rỗ ý đồ xù lương

"Các anh lớn trong đội cũng nhiều người khó khăn. Một thủ môn chưa tìm được bến đỗ mới, ra Bắc đá phủi, chạy Grab, bán hàng online... Một anh khác ở miền Trung cũng về quê chạy xe dịch vụ nhưng chưa biết kết quả thế nào".

Cầu thủ Khánh Hòa chưa nhận lương tháng 9. Do đơn vị bảo trợ mới nhận đội từ tháng 10, lương tháng 9 của cầu thủ Khánh Hòa hiện vẫn phải chờ đơn vị cũ chuyển trả.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2