GMT +7
Indonesian Odds

Đoàn Văn Hậu chật vật chạy đua khi ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu, hậu vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam, đang có những nỗ lực không ngừng khi anh chạy đua với chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

Đoàn Văn Hậu chạy đua với chấn thương

Hiện Đoàn Văn Hậu không thể lên hội quân cùng Đội tuyển do chấn thương dây chằng chéo gót chân. Theo thông tin từ CLB Công an Hà Nội vào ngày 4/11/2023, Văn Hậu dự kiến phải nghỉ từ 3 đến 6 tháng để hoàn toàn bình phục.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

Đoàn Văn Hậu nỗ lực tập hồi phục chấn thương
Đoàn Văn Hậu nỗ lực tập hồi phục chấn thương

Tuy vậy, sau khi sang Singapore kiểm tra lại, anh được chẩn đoán không cần phẫu thuật, chỉ cần tập luyện để hồi phục.

Vừa qua, trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Hậu chia sẻ về quá trình phục hồi của mình thông qua video tập luyện tại phòng tập cùng thông điệp quyết tâm: "Cố gắng để trở lại mạnh mẽ" kèm theo biểu tượng tình yêu dành cho bóng đá.

Hành động tích cực của anh đã được CAHN FC chia sẻ lại trên fanpage chính thức vào tối ngày 7/1, thể hiện sự khích lệ từ CLB.

Đội bóng Công an Hà Nội cũng bày tỏ kỳ vọng về sự nỗ lực của Văn Hậu, hy vọng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ và cống hiến cho CLB.

Nếu quá trình phục hồi tiến triển tốt, Văn Hậu có thể quay trở lại trong thời gian ĐT Việt Nam tiếp tục tham gia Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong thời gian chuẩn bị cho Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều cầu thủ chấn thương, đặc biệt khi cả đội chuẩn bị sang Qatar.

Văn Hậu không thể tham dự Asian Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam
Văn Hậu không thể tham dự Asian Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam

Một số cầu thủ như Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, Hoàng Văn Toản, Hoàng Đức, Thanh Nhàn và Đặng Văn Lâm đã không thể tham dự do chấn thương.

Duy Mạnh và Tuấn Anh là hai trường hợp duy nhất có khả năng trở lại sớm nhất. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Tuấn Anh đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng toàn đội, trong khi Duy Mạnh vẫn cảm thấy đau ở chân.

Theo dõi tỷ số trực tuyến mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2