GMT +7
Indonesian Odds

Conor Gallagher được nhiều ông lớn săn đón: 'Tôi muốn ra đi để tìm cơ hội đá chính'

Tiền vệ 23 tuổi thuộc biên chế Chelsea hiện đang gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính và bị đội chủ sân Stamford Bridge lạnh nhạt. Tuy nhiên, thông tin chuyển nhượng của anh lại có sức hút đặc biệt với 4 đội bóng lớn ở châu Âu.

Không có được suất đá chính ở Chelsea nhưng Conor Gallagher vẫn được 4 CLB săn đón

Conor Gallagher hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Nhiều khả năng, cầu thủ người Anh sẽ rời Stamford Bridge vì không thể tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình quá nhiều ngôi sao đình đám.

Thêm vào đó, đội bóng tây London đến giờ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho việc níu chân Conor Gallagher dù thời hạn giao kèo giữa hai bên đang ngày một rút ngắn.

chelsea-vo-doi
Conor Gallagher được nhiều ông lớn săn đón: 'Tôi muốn ra đi để tìm cơ hội đá chính'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Không được coi trọng ở Chelsea nhưng ngôi sao người Anh lại nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác. Theo thống kê trên tờ Daily Mail, có tới 4 CLB đang đặt tiền vệ 23 tuổi vào tầm ngắm là Liverpool, Borussia Dortmund, Newcastle United và Brighton.

Tờ Mirror thậm chí còn khẳng định, The Klopp đặc biệt đề cao năng lực và tinh thần chơi bóng của Conor Gallagher. Đội chủ sân Anfield tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Chelsea sẽ là gương mặt phù hợp để thay thế cho hàng loạt những gương mặt đang khủng hoảng nơi hàng tiền vệ của mình.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Conor-Gallagher
Tiền vệ 23 tuổi thuộc biên chế Chelsea hiện đang gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính và bị đội chủ sân Stamford Bridge lạnh nhạt. Tuy nhiên, thông tin chuyển nhượng của anh lại có sức hút đặc biệt với 4 đội bóng lớn ở châu Âu.

Về phía Newcastle, họ thể hiện khao khát có được sự phục vụ của Gallagher trong cuộc đua tranh top 4 Ngoại hạng Anh.

Nếu đến Brighton, Gallagher nhiều khả năng sẽ nắm bắt được cơ hội thay đổi vận mệnh khi HLV Roberto De Zerbi đang từng bước khiến đội bóng này thay da đổi thịt.

Ngược lại, nếu không muốn chơi tại Ngoại hạng Anh thì Borussia Dortmund thực sự là bến đỗ đầy cám dỗ với Gallagher.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2