GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng và lứa U23 Thường Châu đã giúp tôi yêu bóng đá nhiều hơn

Tôi không phải fan cuồng của bóng đá! Tôi không nhớ được hết cầu thủ bóng đá Việt Nam hay trên thế giới. 

Tôi yêu bóng đá nhiều hơn nhờ Công Phượng

Hồi còn bé, tôi thích lứa của Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Minh Hiếu.....và sau đó là Văn Quyến - chỉ tiếc là Văn Quyến quá nông cạn để tiêu hủy sự nghiệp cầu thủ một cách quá rẻ! Cũng rất lâu tôi không xem bóng đá, mọi thông tin tôi cũng hững hờ.

Một thời gian sau.... Tôi yêu U23! Tôi theo dõi, tôi đón đợi và đọc mọi thông tin về U23. Tôi khóc khi chúng ta thua cuộc, tôi khóc vì thương các em đã kiệt sức cho trận bóng. Mình không đi thi còn áp lực kinh khủng, các em luôn tâm lý mỗi lần ra trận khi thi đấu ở nơi xứ người. 

cong-phuong-nguoi-vuc-day-bong-da-viet-tu-dong-tro-tan-2013
Công Phượng và lứa U23 Thường Châu đã giúp tôi yêu bóng đá nhiều hơn.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Olympic Việt Nam! Tôi ra hiện trường làm việc! Có thể nói, lần đầu tiên tôi ra Mỹ Đình làm việc tại hiện trường, lại là Thể Thao. Phần việc tôi đi là làm về các ca sĩ cho chương trình tối nay. Nhưng vì rất hâm mộ các cầu thủ nên phải vào phòng của các em.

Khi vào phòng chờ với các cầu thủ! Tôi thấy mặt ai cũng bơ phờ, mệt mỏi, mệt vì sức lực đã không còn. Hơn hết, các bạn buồn, trong phòng không có nhiều sự cười đùa.

Ngày hôm nay, Tôi ấn tượng về cầu thủ Công Phượng. Vốn dĩ, xưa nay tôi đọc về Công Phượng là những lùm xùm độ tuổi, mối tình với Hoà Minzy. Nhưng U23 Việt Nam,  tôi quan tâm Phượng nhiều hơn về phong độ thi đấu của em.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Tôi không phải fan cuồng của bóng đá! Tôi không nhớ đc hết cầu thủ bóng đá Việt Nam hay trên thế giới.

Ngày hôm nay, tôi ấn tượng Công Phượng bởi cách suy nghĩ của em. Khi MC Nguyên Khang làm theo kịch bản của ban tổ chức đó là mời một số cầu thủ lên sân khấu giao lưu.

đã Công Phượng từ chối điều đó, Phượng nói: “Nếu phỏng vấn thì hãy mời a Quyết, anh ấy là đội trưởng của chúng em và Anh Đức - người lớn tuổi nhất trong đội. Chúng em là một tập thể, thành công là cả tập thể không phải cá nhân. Vậy nên đừng chỉ mời những cầu thủ fhi được bàn lên sân khấu”.

Các bạn nghĩ sao về hành động này của Phượng. Với tôi! Phượng là một cầu thủ giỏi về nghề. Trên hết, Phượng hay các cầu thủ của đội tuyền quốc gia chúng ta có một tinh thần đoàn kết - đó là sức mạnh tạo nên thành công.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2