GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng - người làm sống lại niềm tin của triệu fan Việt

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam chìm trong khủng hoảng giai đoạn 2012-13, Công Phượng và lứa U19 Việt Nam đã làm sống dậy tình cảm, niềm tin của người hâm mộ.

Công Phượng mãi được yêu mến

Nguyễn Công Phượng là người đã làm sống lại niềm tin của NHM vào bóng đá nước nhà vào giai đoạn khó khăn nhất. Thời điểm trước khi CP10 xuất hiện bóng đá Việt Nam đang liên tiếp bị loại sớm ở đấu trường khu vực. Chưa kể lúc đó lại có thêm scandal bán độ của các cầu thủ Ninh Bình, Đồng Nai.

cong-phuong-nguoi-lam-song-lai-niem-tin-cua-trieu-fan-viet
Công Phượng - người làm sống lại niềm tin của triệu fan Việt.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

CP10 từng là số 1 không những trên sân cỏ mà cả ở lĩnh vực truyền thông. Phượng cũng chính là người mạnh mẽ nhất, rắn rỏi nhất để vượt qua tất cả sự bất công dành cho mình. Chắc hẳn mọi người chưa quên ‘Nghi án gian lận tuổi’ mà VTV24 đã làm cả một chương trình dài dành cho một cầu thủ tuổi đôi mươi. 

Rồi scandal mối tình với Hòa Minzy cũng bị báo chí vùi dập không thương tiếc. Liệu có bao nhiêu người trên cuộc sống này đủ sức vượt qua sức ép khủng khiếp của dư luận như thế. Tại sao những cầu thủ sau này như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Thanh ... khi công khai người yêu báo chí lại ca ngợi họ đẹp đôi, trai tài gái sắc. Tại sao không bị chê bai như Công Phượng?

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cong-phuong-nguoi-lam-song-lai-niem-tin-cua-trieu-fan
Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam chìm trong khủng hoảng giai đoạn 2012-13, Công Phượng và lứa U19 Việt Nam đã làm sống dậy tình cảm, niềm tin của người hâm mộ.

Và giờ mỗi lần có bóng đá thì rất đông CĐV chê bai Công Phượng, tìm mọi cách để chế giễu sau những pha bóng không thành công. Mọi người dường như quên đi rằng mỗi khi có CP10 trên sân đội tuyển luôn thi đấu hay, sắc nét hơn rất nhiều, đối thủ cũng nể trọng rất nhiều CP10 mỗi khi a trên sân. Đúng thật là giờ cảm giác bóng của CP10 chưa tốt, trình độ của anh chưa phát triển như đúng tiềm năng vốn có nhưng CP10 hiện tại là tiền đạo hay nhất Việt Nam.

Hình ảnh này đã thể hiện CP ở thời điểm hiện tại. Tính cách vốn đã trầm lại càng trầm hơn, sẵn sàng lùi sâu, làm chim mồi để nhường sân khấu tỏa sáng ở vị trí số 1 cho những ngôi sao khác của đội tuyển Việt Nam.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2