GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea chốt xong thương vụ Nkunku giá 60 triệu

The Blues đang cho thấy khả năng mua sắm của mình là bất tận và ‘nhanh, gọn, lẹ’. Họ đã lên kế hoạch và thực hiện theo đúng các bước để có được cầu thủ mình muốn.

Chelsea quyết làm nên chuyện với nhiều tân binh

Thông tin từ nhà báo chuyên về thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, The Blues đã hoàn tất thương vụ với tiền đạo Joao Felix. Đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị chính thức công bố tân binh thứ 4 của mình trong mùa Đông này.

chelsea-chot-xong-thuong-vu-nkunku-gia-60-cu
Chelsea chốt xong thương vụ Nkunku giá 60 triệu.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đêns Stamford Bridge thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Mức phí của Felix được tiết lộ vào khoảng 11 triệu euro. Phía Chelsea cũng sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền lương của ngôi sao này trong thời gian anh thi đấu tại tây London.

Hiện tại, hàng công đang thực sự là vấn đề của Chelsea. Chính vì vậy, việc bổ sung thêm Felix được đánh giá là bước đi cần thiết để giải quyết tính huống cấp bách của The Blues. Tuy nhiên, khi bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ này được công bố, rất nhiều cổ động viên đã đặt câu hỏi về thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunku trước đó.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chelsea-chot-xong-thuong-vu-nkunku-gia-60-trieu
The Blues đang cho thấy khả năng mua sắm của mình là bất tận và ‘nhanh, gọn, lẹ’. Họ đã lên kế hoạch và thực hiện theo đúng các bước để có được cầu thủ mình muốn.

Mới đây, chia sẻ trên trang Twitter của mình, Romano tiết lộ, The Blues vẫn đang thực hiện giao kèo với Nkunku đúng như kế hoạch.

‘Việc ký hợp đồng cho mượn với Joao Felix hoàn toàn không liên quan hay ảnh hưởng đến thương vụ Christopher Nkunku. Phía Chelsea và Leipzig đã ký thỏa thuận chắc chắn với mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 60 triệu euro. Vào tháng 7 thì Nkunku sẽ trở thành cầu thủ của Chelsea’ – Romano cho hay.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2