GMT +7
Indonesian Odds

CĐV Chelsea gọi tên Tuchel, công khai sỉ nhục Graham Potter

Trận thua 4-0 trước Man City khiến thành tích tệ hại của Chelsea tiếp tục bị nối dài. Lòng tin của CĐV The Blues với Graham Potter cũng đã chạm đáy.

CĐV Chelsea gọi tên Tuchel

Sau khi thay thế vị trí của Thomas Tuchel tại Chelsea, Graham Potter đang trở thành người có phong độ dẫn dắt tệ nhất tại đội bóng này. Họ đã có tới 3 trận thua liên tiếp trước khi World Cup 2022 diễn ra. 

Khi mùa giải tái khởi động, ông Potter khẳng định đã tận dụng tốt kỳ nghỉ. Thế nhưng, phong độ của họ thì lại cho thấy điều trái ngược. Những trận ra quân của The Blues liên tiếp mang về thất vọng cho cổ động viên đội nhà. 

cdv-chelsea-goi-ten-tuchel-cong-khai-si-nhuc-graham-potter
CĐV Chelsea gọi tên Tuchel, công khai sỉ nhục Graham Potter.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Hiện tại đội bóng bắc London đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng EPL và cách đội ở vị trí số 4 tới 10 điểm. 

Đêm qua, thầy trò ông Graham Potter lại có trận thua tiếp theo trước Man City tại vòng 3 FA Cup. Chứng kiến màn thi đấu tệ hại của Chelsea trên sân Etihad, cổ động viên của họ đã không thể giữ được bình tĩnh. 

Ngay trong trận đấu này, các cổ động viên Chelsea đã không ngừng hô tên Thomas Tuchel. Họ cố tình chế giễu và sỉ nhục Graham Potter trên khắp khán đài sân Etihad. 

cdv-chelsea-goi-ten-tuchel-cong-khai-si-nhuc-graham-potter
Trận thua 4-0 trước Man City khiến thành tích tệ hại của Chelsea tiếp tục bị nối dài. Lòng tin của CĐV The Blues với Graham Potter cũng đã chạm đáy.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Không thể phủ nhận, những trận thua liên tiếp dưới thời Graham Potter là chưa từng có trong lịch sử của Chelsea. Đây là điều mà thời của Thomas Tuchel cổ động viên không phải chứng kiến. 

Thomas Tuchel đã dẫn dắt The Blues thể hiện tinh thần chiến đấu vô cùng bất khuất. Tuy nhiên, chính mâu thuẫn với giới chủ đã khiến vị chiến lược gia người Đức phải rời Stamford Bridge.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2