GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal dần lộ diện hạn chế trong đội hình thi đấu

Mùa hè vừa qua, Pháo thủ chỉ có 3 tân binh sáng giá như Gabriel Jesus, Zinchenko và Fabio Vieira. Đội hình hiện tại của Arteta sẽ rất khó thực hiện mục tiêu vô địch Premier League.

Arsenal dần lộ ra điểm yếu

Kết quả của việc phải chấp nhận chia điểm với Southampton FC đã khiến Pháo thủ chỉ hơn Man City 2 điểm trên BXH. Đây thực sự là còi chuông báo động dành cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Trước đó, đội chủ sân Emirates đã may mắn giành chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ để có thể giữ được ngôi vị số 1 BXH Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Trong lần đụng độ với Leeds, Pháo thủ đã may mắn thoát khỏi việc chia điểm với Leeds United bằng việc Bamford thất bại khi thực hiện cú phạt đền. 

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Southampton-Arsenal
Arsenal dần lộ diện hạn chế trong đội hình thi đấu.

Với lịch trình thi đấu bận rộn, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ về thể lực và phong độ thi đấu. Hai cầu thủ chủ chốt là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli phải thi đấu hết công suất trong các trận trước đó. Vì vậy, càng về sau, hàng công của đội chủ sân Emirates đã không thể hoàn thành tốt vai trò của mình.

Ở phần trung tâm, mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng xét về lâu dài,  cặp đôi Granit Xhaka và Thomas Partey cũng không thể chống đỡ sức mạnh của phía đối thủ được. Việc bổ sung ba cầu thủ Gabriel Jesus, Zinchenko và Fabio Vieira cũng rất khó giúp được Arsenal trụ vững ngôi vị đứng đầu BXH. Đây là hậu quả của việc BLĐ CLB đã chậm chân trong phiên chợ hè 2022.

arsenal-dan-lo-dien-han-che-trong-doi-hinh-thi-dau
Mùa hè vừa qua, Pháo thủ chỉ có 3 tân binh sáng giá như Gabriel Jesus, Zinchenko và Fabio Vieira. Đội hình hiện tại của Arteta sẽ rất khó thực hiện mục tiêu vô địch Premier League.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Với đội hình hiện tại, sẽ không có nhiều cái tên ở hàng ghế dự bị có thể gánh vác nhiệm vụ của dàn cầu thủ chủ chốt. Vì vậy, thị trường chuyển nhượng sắp tới sẽ là cơ hội để Arsenal có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để  Mikel Arteta giữ được khoảng cách với Man City. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfox.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2